THỰC PHẨM TỐT CHO TRỨNG GIÚP DỄ THỤ THAI

Nếu các mom chưa biết thì thực phẩm là nguồn bổ sung dinh dưỡng vô cùng tốt cho trứng. Chia sẻ cho các mom về chế độ ăn tốt này, nhanh có bé. Cùng cố gắng xin được vía 2 vạch nhé ạ 💁‍♀️

1. Cá

Cá giàu chất béo omega 3, có tác dụng cân bằng lượng hormone nuôi dưỡng các tế bào trong cơ thể. Cá cũng có hàm lượng protein dồi dào giúp cải thiện trứng của các mom. Mom nên bổ sung từ 300–400g cá mỗi tuần.

2. Sữa

Hàm lượng chất béo trong sữa có vai trò quan trọng đối với chức năng buồng trứng của phụ nữ. Nên uống 1 ly sữa đủ chất béo mỗi ngày làm giảm 25% nguy cơ vô sinh đó.

3. Ăn gì bổ nấy, trứng bổ trứng

Trứng là một trong số ít những loại thực phẩm chứa vitamin D, dưỡng chất quan trọng đối với khả năng sinh sản của phụ nữ. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin B12 trong trứng cũng có vai trò tương tự như axit folic. Nó giúp hạn chế nguy cơ dị tật ống thần kinh trong giai đoạn đầu của thai kỳ nữa nè.

thực phẩm bổ trứng4. Các loại quả mọng

Trong các loại quả mọng có chất chống oxy hóa, tốt cho trứng và nang trứng. Nhiều chuyên gia khuyên nên ăn ít nhất 3 chén nhỏ quả mọng mỗi tuần.

5. Rau xanh các loại

Các loại rau xanh như cải xoăn, súp lơ, rau chân vịt (rau bina)… chứa rất nhiều mangan, folate, sắt, canxi và vitamin A. Không chỉ tốt cho trứng và cơ quan sinh sản mà ăn nhiều rau tốt cho mọi bộ phận trong cơ thể. Các mom nên ăn ít nhất 2 bữa rau/ngày, tốt nhất là hấp và luộc, hạn chế các món chiên, xào.

6. Cháo cao ban long

Cao ban long là một loại sản phẩm điều chế từ sừng hươu, tốt cho sức khỏe, có tác dụng bổ huyết, điều hòa nội tiết tố cơ thể. Các mom nên dùng để nấu cháo, ăn vừa ngon vừa có hiệu quả. Nhưng lưu ý nhớ tìm mua sản phẩm chính hãng nhé.

Lưu lại và thay đổi chế độ ăn uống, nhanh có tin vui nhé các mom ơi 🔥

Hàng chính hãng Altai Sibiri

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào

GỬI BÌNH LUẬN

Bài viết liên quan

CAO BAN LONG -  CỔ TRUYỀN TỪ NGÀN ĐỜI
CAO BAN LONG - CỔ TRUYỀN TỪ NGÀN ĐỜI
8 PHÚT HIỂU TẤT TẦN TẬT BỘ SƯU TẬP NHUNG HƯƠU CỦA ALTAI SIBIRI
8 PHÚT HIỂU TẤT TẦN TẬT BỘ SƯU TẬP NHUNG HƯƠU CỦA ALTAI SIBIRI
HÌNH TƯỢNG LOÀI HƯƠU TRONG VĂN HÓA – BIỂU TƯỢNG CHO SỨC KHỎE, MAY MẮN, TÀI LỘC
HÌNH TƯỢNG LOÀI HƯƠU TRONG VĂN HÓA – BIỂU TƯỢNG CHO SỨC KHỎE, MAY MẮN, TÀI LỘC
ĐÀN ÔNG YẾU SINH LÝ THÌ NÊN ĂN GÌ?
ĐÀN ÔNG YẾU SINH LÝ THÌ NÊN ĂN GÌ?