TẶNG 7500 SUẤT CHÁO NHUNG HƯƠU SIBIRI 

TẶNG 7500 SUẤT CHÁO NHUNG HƯƠU SIBIRI, TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE CHO Y BÁC SĨ CHỐNG DỊCH COVID-19 TẠI TỈNH BẮC GIANG

Ngày 8/6 – 14/6/2021, công ty Altai Sibiri dự kiến tặng hơn 7500 suất cháo hỗ trợ các bác sĩ tuyến đầu đang chiến đấu vì dịch bệnh Covid-19 tại Bắc Giang với tổng giá trị lên đến 350.000.000 đồng tại 7 bệnh viện trên địa bàn tỉnh Bắc Giang bao gồm Bệnh viện phổi, Bệnh viện đa khoa Bắc Giang, Bệnh viện Phục hồi chức năng, Bệnh viện Đông y, Bệnh viện dã chiến số 1, Bệnh viện dã chiến số 2 và khu vực huyện Việt Yên để tặng những suất Cháo Nhung hươu.

Công ty Altai Sibiri phối hợp với Lãnh đạo Ban chăm sóc sức khỏe trung ương tỉnh Bắc Giang, Ban lãnh đạo Huyện Việt Yên thực hiện chương trình nhằm hỗ trợ, tiếp sức cho 2000 bác sĩ tuyến đầu tại các bệnh viện, các bác sĩ cơ hữu và các sinh viên Y, Dược tình nguyện từ khắp các tỉnh thành chi viện cho Bắc Giang.  

Cụ thể, Công ty Altai Sibiri phối hợp với các cơ quan ban ngành tỉnh Bắc Giang cung cấp 7500 suất cháo Nhung hươu Sibiri. Thời gian nấu cháo là từ ngày 9 - 14/6/2021 tại Phòng giáo dục Huyện Việt Yên - QL37, TT. Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang. Sau đó, sẽ tiến hành phát cháo tới tay các y bác sĩ từ 5h - 7h sáng hàng ngày theo kế hoạch.

từ thiện cháo nhung hươuTỉnh Bắc Giang gồng mình chống dịch Covid-19 

Bắc Giang ghi nhận ca nhiễm Covid-19 đầu tiên trong đợt dịch mới vào ngày 8/5/2021 và đến ngày 14/5 thì bùng dịch với số lượng ca mắc Covid-19 tăng rõ rệt với hai ổ dịch chính là 2 khu công nghiệp (KCN) Quang Châu và KCN Vân Trung ở huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Tính đến 8/6/2021, Bắc Giang ghi nhận 3281 bệnh nhân mắc Covid-19 trong đó 247 ca đã khỏi bệnh, 1 ca đã tử vong.  Trong số đó, số bệnh nhân điều trị tại 14 cơ sở y tế, bệnh viện dã chiến... trên địa bàn tỉnh Bắc Giang chiếm nhiều nhất với trên 3.100 bệnh nhân. 

covid-19 tại bắc giangTình hình dịch bệnh suốt những ngày qua hết sức căng thẳng, những “thiên thần áo trắng, áo xanh” đã và đang miệt mài làm việc để truy vết, lấy máu xét nghiệm, chăm sóc người dân tại khu cách ly, chạy đua từng giây từng phút để chiến đấu với dịch Covid-19. Các y bác sĩ mỗi ngày làm việc 20 giờ, chỉ ngủ 2-3 giờ, nghe 200 cuộc điện thoại, chân không chạm đất, thiếu cả những giây phút nghỉ ngơi, ăn uống. Khó khăn hơn nữa khi thời tiết nắng nóng gay gắt của mùa hè, đội ngũ y tế phải khoác trên mình đồ bảo hộ dày cộm, nặng thùng thình và khẩu trang kín mít từ trên xuống dưới. Không ít anh chị bác sĩ không chịu được nhiệt mà ngất xỉu khi đang làm việc. Song, chỉ sau ít phút nghỉ ngơi ngắn ngủi, họ đã nhanh chóng quay lại với công việc còn dang dở.

bác sỹ bắc giang lả đi vì kiệt sức“Chia lửa” với những khó khăn và gian khổ của đội ngũ y bác sĩ, cùng trăn trở với nỗi lo các bác sĩ không đủ điều kiện sức khỏe trong điều kiện làm việc thiếu thốn và căng thẳng, công ty Altai Sibiri đã quyết định làm chương trình thiện nguyện cung cấp các suất cháo nhung hương dinh dưỡng, an toàn cho các y bác sĩ tại Bắc Giang.

Cháo nhung hươu từ lâu đã được đánh giá là món ăn cực kỳ tốt vì có tính bổ dưỡng, an toàn và đem lại hiệu quả cao cho cơ thể. Cháo Nhung hươu Altai Sibiri sử dụng Nhung hươu nhập khẩu từ vùng núi Altai Siberia, Nga nên vô cùng chất lượng và đảm bảo an toàn thực phẩm. Cháo nhung hươu Sibiri sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, hạn chế tối đa các mệt mỏi cũng như hồi phục thể trạng cơ thể nhanh chóng. Trong cháo nhung hươu cũng chứa nhiều chất giúp tăng cường đề kháng và hệ miễn dịch, giảm thiểu căng thẳng stress. Các y bác sĩ cần được bổ sung các chất dinh dưỡng trực tiếp để nâng cao sức khỏe và sức đề kháng, cho nên cháo nhung hươu Altai Sibiri là món ăn tốt, bổ dưỡng và phù hợp nhất để hỗ trợ cho đội ngũ y bác sĩ hiện nay. 

cháo nhung hươu sibiriChương trình bắt đầu từ ngày 8/6 – 14/6/2021, công ty Altai Sibiri dự kiến sẽ tặng cháo nhung hươu cho tổng 7 bệnh viện là Bệnh viện phổi, Bệnh viện đa khoa Bắc Giang, Bệnh viện Đông y, Bệnh viện Phục hồi chức năng, Bệnh viện dã chiến số 1, Bệnh viện dã chiến số 2 và Khu vực Việt Yên. Số lượng y bác sĩ đang làm việc tại các bệnh viện lên tới gần 2000 người. Công ty Altai Sibiri sẽ phát trong 6 buổi sáng, mỗi bệnh viện được phục vụ ba buổi cách ngày.

Công ty Altai Sibiri hy vọng chuyến thiện nguyện của mình sẽ góp một phần giúp các y bác sĩ có thêm sức khỏe để dập dịch tại tỉnh Bắc Giang, Việt Nam nhanh chóng vượt qua đợt dịch này để cuộc sống quay trở về quỹ đạo hàng ngày.

 

Hướng dẫn nấu cháo nhung hươu Sibiri

#Covid19, #Covid_Việt_Nam, #Tin_tức_Covid19 #Altai_sibiri, #Từ_thiện_Bắc_Giang, #Cứu_trợ_bắc_giang, #Huyện_Việt_Yên #Nhung_hươu_Altai_Sibiri, #Cháo_Nhung_hươu_Nga, #Phục_hồi_sức_khỏe, #Cháo_nhung_hươu_Altai_Sibiri

Hàng chính hãng Altai Sibiri

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào

GỬI BÌNH LUẬN

Bài viết liên quan

HOÀN THÀNH 7500 SUẤT CHÁO NHUNG HƯƠU TỚI TAY 2200 Y BÁC SĨ CHỐNG DỊCH COVID-19 TẠI BẮC GIANG 
HOÀN THÀNH 7500 SUẤT CHÁO NHUNG HƯƠU TỚI TAY 2200 Y BÁC SĨ CHỐNG DỊCH COVID-19 TẠI BẮC GIANG 
ALTAI SIBIRI - NHUNG HƯƠU NGA NHẬP KHẨU SỐ 1 VIỆT NAM
ALTAI SIBIRI - NHUNG HƯƠU NGA NHẬP KHẨU SỐ 1 VIỆT NAM
ALTAI SIBIRI - THƯƠNG HIỆU NHUNG HƯƠU DẪN ĐẦU TẠI VIỆT NAM
ALTAI SIBIRI - THƯƠNG HIỆU NHUNG HƯƠU DẪN ĐẦU TẠI VIỆT NAM
NUÔI CẤY THÀNH CÔNG TẾ BÀO NHUNG HƯƠU - BƯỚC NGOẶT MỚI TRONG Y HỌC VÀ MỸ PHẨM
NUÔI CẤY THÀNH CÔNG TẾ BÀO NHUNG HƯƠU - BƯỚC NGOẶT MỚI TRONG Y HỌC VÀ MỸ PHẨM