QUAN HỆ HỢP TÁC GIỮA ALTAI SIBIRI VỚI CÁC TỔ CHỨC BAN NGÀNH TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC

Altai Sibiri – Hợp tác để phát triển

Nếu muốn kiến tạo lên một tổ chức to lớn và bền vững thì việc hợp tác là điều cực kỳ quan trọng. Hợp tác được xem là hoạt động chiến lược, góp phần quan trọng cho quá trình xây dựng và phát triển của Altai Sibiri.

Trên hành trình gìn giữ sức khỏe cho người Việt, Altai Sibiri đã cùng hợp tác với rất nhiều tổ chức, ban ngành trong và ngoài nước.

Hợp tác quốc tế

Hợp tác, nghiên cứu trao đổi trong lĩnh vực y học giữa Tổng cục hậu cần- Kỹ thuật Bộ Công An và Bộ Y tế Nga - Công ty Altai Sibiri

Ngày 3 tháng 10 năm 2017 đã diễn ra cuộc gặp giữa hiệu trưởng Trường đại học tổng hợp y khoa quốc gia Kazan – ngài Sozinov A.C và những đại diện của Đoàn đại biểu Bệnh viện y học cổ truyền Bộ Công an Việt Nam. Dẫn đầu đoàn đại biểu là ngài Phạm Quang Cử - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục kỹ thuật và hậu cần Bộ Công an Việt Nam.

Tại cuộc gặp, các đại diện của đoàn đại biểu Việt Nam đã được giới thiệu chi tiết về phương hướng hoạt động chính cùng các thành tựu của Trường đại học tổng hợp y khoa quốc gia Kazan.

Nội dung cuộc gặp xoay quanh các vấn đề liên quan đến việc thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Bệnh viện y học cổ truyền Bộ Công an, trường Đại học tổng hợp y khoa Quốc gia Kazan và các cơ sở y tế của Kazan; áp dụng các phương pháp y học cổ truyền tại Kazan. Tại cuộc gặp cũng có sự thảo luận về việc tổ chức quy trình chữa bệnh cho bệnh nhân tại Kazan và Việt Nam.

 1

GS.TS, Trung tướng Phạm Quang Cử - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục hậu cần - kỹ thuật Bộ Công An và TS IU.V.Arzhanov - Vụ trưởng Vụ y tế, Bộ y tế

Lễ ký kết hợp tác thương mại giữa Công ty Altai Sibiri và Tập đoàn Remiling của Liên bang Nga

Ngày 05/5/2018, tại trụ sở Công ty CP SX TM Altai Sibiri (Altai Sibiri), Giám đốc  Trần Văn Tám và bà Budarina Regina Alex Sandrovua - Giám đốc phòng xuất nhập khẩu  Tập đoàn Remiling Liên bang Nga (LB Nga) đã ký kết hợp tác thương mại giữa Công ty Altai Sibiri và Tập đoàn Remiling LB Nga.

2

Hợp tác thương mại được ký kết giữa Altai Sibiri và Tập đoàn Remiling

Đến tham dự buổi lễ,  có sự hiện diện của ông Trần Quốc Khánh - Thiếu tướng, Giáo sư, Phó chủ tịch thường trực Hội hữu nghị Việt Nga, nguyên TGĐ Trung tâm Nhiệt đới Việt Nga, TGĐ công ty cổ phần Radiya. Ông Nguyễn Đăng Phát - Tổng thư ký Hội Hữu nghị Nga - Việt, Tổng Biên tập, phóng viên tạp chí Bạch Dương.

Đại diện công ty Altai Sibiri, có ông Trần Văn Tám - Tổng giám đốc. Ông Phạm Xuân Ninh - Đại tá, Tiến sỹ, Giám đốc trung tâm tư vấn tế bào gốc.

Đại diện Tập đoàn Remiling Liên bang Nga (LB Nga), bà Budarina Regina Alex Sandrovua - Giám đốc phòng xuất nhập khẩu.

Lễ ký kết hợp tác thương mại giữa Công ty Altai Sibiri và Tập đoàn Lovinterier – Cộng hòa Slovakia

Ngày 21 /5/2018, tại trụ sở Công ty CP SX TM Altai Sibiri (Altai Sibiri), Tổng giám đốc (TGĐ) Trần Văn Tám và Ngài Ladislav Mrkva – Tổng giám đốc Tập đoàn Lovinterier – Cộng hòa Slovakia đã ký kết hợp tác thương mại giữa Công ty Altai Sibiri và Tập đoàn Lovinterier – Cộng hòa Slovakia.3

Hợp tác thương mại được ký kết giữa Altai Sibiri và Tập đoàn Lovinterier – Cộng hòa Slovakia

Sau lễ ký kết hợp thành công với Tập đoàn Remiling - Liên bang Nga. Công ty Altai Sibiri tiếp tục nghiên cứu thị trường và mở rộng hợp tác với Tập đoàn Lovinterier – Cộng hòa Slovakia. Tập đoàn Lovinterier – Cộng hòa Slovakia là một tổ hợp thu gom gạc hươu xuất khẩu. Sản xuất  chế tác đồ mỹ nghệ gồm đồ nội thất, bàn ghế ,đèn và phụ kiện nội thất văn phòng, nhà ở.

Sản phẩm của Tập đoàn  Lovinterier là sự kết hợp độc đáo của thiên nhiên cùng tay nghề xuất sắc của các bậc thầy Slovak. Tất cả các sản phẩm được sản xuất tại Slovakia. Những sản phẩm tinh tế được lấy cảm hứng từ thiên nhiên như quả óc chó, gỗ sồi, gạc,  sừng hươu đỏ và hươu gạc bỏ hoang với chất lượng tốt nhất mang đến cho người tiêu dùng những tác phẩm vượt thời gian về chất lượng và giá trị của sản phẩm.

Hợp tác trong nước

Song song với hợp tác quốc tế, công tác hợp tác trong nước cũng được thúc đẩy, đem lại nhiều tín hiệu tích cực đến uy tin, thương hiệu và tiềm lực của Altai Sibiri.

Hợp tác nghiên cứu trao đổi trong lĩnh vực y học giữa Công ty Altai Sibiri – Hội đông y thành phố Hà Nội

Ngày 04/4/2018, tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh – La Phù, huyện Thanh Thủy,  tỉnh Phú Thọ.  Hội Đông y thành phố  Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Hội Quý I năm 2018 và Hội thảo Đông y chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Hội nghị diễn ra với  sự hợp tác nghiên cứu trao đổi trong lĩnh vực y học giữa công ty Altai Sibiri và Hội đông y thành phố Hà Nội.

C

Đại tá , tiến sỹ Phạm Xuân Ninh giới thiệu về công ty Altai Sibiri  với Hội nghị

Khai trương Phòng tư vấn tế bào gốc Công ty Altai Sibiri tại Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an

Sáng 19/10/2019, Công ty Altai Sibiri đã tổ chức Lễ khai trương Phòng tư vấn tế bào gốc và Giới thiệu sản phẩm Sibiri – LB Nga tại Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an số 278 - Đường Lương Thế Vinh – Phường Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm –TP. Hà Nội. 

B

Tổng giám đốc Công ty Altai Sibiri Trần Văn Tám phát biểu tại buổi lễ

Hợp tác giữa Công ty Altai Sibiri và trung tâm TKƯD đông y Hà Nội về tư vấn chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Ngày 28/3/2018, tại Hà Nội, ông Trần Văn Tám - Giám đốc Công ty CP SX TM Altai  Sibiri  và  ông Nguyễn Hồng Siêm  -  Chủ tịch Hội Đông y,  Giám đốc Trung tâm Thừa kế Ứng dụng Đông Y Hà Nội, đã ký Thỏa thuận hợp tác năm 2018 về tư vấn chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Thông qua bản Thỏa thuận hợp tác, hai bên  giới thiệu sản phẩm đông y của  Liên bang Nga tới cộng đồng người dân Việt  Nam. Đồng thời kết nối quảng bá nền y học Đông, Nam dược của y học cổ truyền Việt Nam tới cộng đồng người dân Liên bang Nga.

Đồng hành cùng với Hội Đông y trong những  hoạt động được góp sức vào công tác thiện nguyện, tư vấn, khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho nhân dân trong và ngoài thành phố Hà Nội. Công ty Altai Sibiri và Trung tâm Thừa kế Ứng dụng Đông Y Hà Nội đã quyết định ký Thỏa thuận hợp tác năm 2018 về tư vấn chăm sóc sức khỏe cộng đồng nhằm khai thác tiềm năng và thế mạnh của hai bên.Theo bản thỏa thuận, hai bên sẽ có nhiều biện pháp phối hợp để tăng cường và phát triển các hoạt động của Trung tâm Thừa kế  Ứng dụng Đông Y Hà Nội cũng như giới thiệu các sản phẩm chất lượng cao của Liên bang Nga do Công ty Altai Sibiri nhập khẩu và phân phối.V

Thỏa thuận hợp tác đã ký kết bởi hai đơn vị Altai Sibiri và Trung tâm TKƯD Đông y Hà Nội

Cơ hội hợp tác với Altai Sibiri

Công ty Cổ phần Phân phối Altai Sibiri Việt Nam – hoạt động theo mô hình công ty bán lẻ, chuyên xuất nhập khẩu, kinh doanh dược phẩm, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm, thiết bị y tế, nguyên liệu dược. Nhung hươu là một trong những sản phẩm được công ty đầu tư và mang lại những giá trị to lớn cho sức khỏe người Việt.

Hòa nhập với xu thế phát triển, chiến lược của Altai Sibiri là chú trọng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng và xây dựng hệ thống phân phối nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cần đến sự hợp tác của nhiều đơn vị, tạo nên sức mạnh cộng hưởng của cả hệ thống. Từ đó, góp phần mang đến sự phát triển bền vững, rộng rãi của thương hiệu Altai Sibiri.N

Hợp tác cùng phát triển

Công ty Altai Sibiri rất mong muốn nhận được sự hợp tác từ các đối tác là đại lý, nhà phân phối, cộng tác viên trong lĩnh vực sức khỏe, thực phẩm chức năng trên các tỉnh trong cả nước. Đây cũng là cơ hội mở rộng và phát triển mới đầy tiềm năng mà Altai Sibiri dành cho các quý đối tác.

Hợp tác với Altai Sibiri quý đối tác không những được cung cấp những sản phẩm chất lượng với mức chiết khấu hấp dẫn mà còn được chia sẻ, hỗ trợ cũng như hướng dẫn các các kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý hệ thống, các phương pháp Marketing Online, Offline hiệu quả.

 

Thông tin liên hệ:

  • Công ty Cổ phần Phân phối Altai Sibiri Việt Nam
  • Địa chỉ: 295 Hoàng Hoa Thám - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
  • Hotline: 0338.048.222
  • Website: Altaisibiri.com.vn

Hàng chính hãng Altai Sibiri

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào

GỬI BÌNH LUẬN

Bài viết liên quan

HOÀN THÀNH 7500 SUẤT CHÁO NHUNG HƯƠU TỚI TAY 2200 Y BÁC SĨ CHỐNG DỊCH COVID-19 TẠI BẮC GIANG 
HOÀN THÀNH 7500 SUẤT CHÁO NHUNG HƯƠU TỚI TAY 2200 Y BÁC SĨ CHỐNG DỊCH COVID-19 TẠI BẮC GIANG 
ALTAI SIBIRI - NHUNG HƯƠU NGA NHẬP KHẨU SỐ 1 VIỆT NAM
ALTAI SIBIRI - NHUNG HƯƠU NGA NHẬP KHẨU SỐ 1 VIỆT NAM
NUÔI CẤY THÀNH CÔNG TẾ BÀO NHUNG HƯƠU - BƯỚC NGOẶT MỚI TRONG Y HỌC VÀ MỸ PHẨM
NUÔI CẤY THÀNH CÔNG TẾ BÀO NHUNG HƯƠU - BƯỚC NGOẶT MỚI TRONG Y HỌC VÀ MỸ PHẨM
ALTAI SIBIRI - THƯƠNG HIỆU NHUNG HƯƠU DẪN ĐẦU TẠI VIỆT NAM
ALTAI SIBIRI - THƯƠNG HIỆU NHUNG HƯƠU DẪN ĐẦU TẠI VIỆT NAM