KHỞI NGUỒN CỦA THƯƠNG HIỆU NHUNG HƯƠU ALTAI SIBIRI

▶ Sau 13 năm học tập và sinh sống tại Liên bang Nga, người con Việt Nam mang tên Trần Văn Tám mong mỏi được mang sản phẩm gì đó về quê hương để nâng cao chất lượng sức khỏe nhân dân. Và cuối cùng, nhờ những kiến thức và cơ hội tiếp xúc với nền văn hóa Nga, Ukraina và Slava, ông Tám quyết định chọn Nhung hươu và thành lập Hội đồng Nghiên cứu Khoa học chuyên sâu về sản phẩm này.

✅ Nhung hươu từ ngàn đời nay vốn là một dược phẩm quý giá. Trong y học phương Đông, Nhung hươu được liệt kê vào một trong tứ đại bổ: Sâm, Nhung, Quế, Phụ. Trong y học hiện đại, Nhung hươu được lựa chọn để ngăn ngừa và hỗ trợ nhiều bệnh lý, trong đó có cả hiếm muộn, yếu sinh lý, vô sinh và suy nhược cơ thể… Tuy nhiên, loại Nhung hươu nào mới thực sự mang lại hiệu quả cao khi sử dụng? Câu trả lời chính là Hươu Maral ở vùng núi Altai!

▶ Chia sẻ quá trình nghiên cứu giống hươu này, ông Trần Văn Tám cho biết: “Chúng tôi đã dày công tìm kiếm, khám phá và nghiên cứu về giống hươu ở vùng núi Altai Sibiri để biết được hươu cần sống ở môi trường nào, Nhung hươu có tác dụng dược lý ra sao. Và cuối cùng, chúng tôi đã rất may mắn khi chọn được đúng loại Nhung hươu chất lượng để đưa về Việt Nam”.

 
 
 
 

Ông Trần Văn Tám – Chủ tịch HĐQT Công ty Altai Sibiri Việt Nam

✅ Hươu Maral (hay còn gọi là Hươu đỏ), là một trong những loài hươu khỏe và nổi tiếng nhất trên thế giới với sự nổi trội về chất lượng, các acid amin, nguyên tố vi lượng. “Đây là loài hươu tốt, có tính dược lý cao bởi vì trong Nhung hươu có nhiều dưỡng chất. Đầu tiên phải kể đến là tế bào gốc. Nhung hươu cứ cắt đi rồi sang năm sau mọc lại, lại tái tạo và có nhiều các hoạt chất khác nhau như Magie, kẽm, sắt, protein và canxi… Theo như phân tích của các nhà khoa học Nga thì trong Nhung hươu này có đến hơn 40 loại dược chất khác nhau, rất tốt trong vấn đề chữa bệnh” - ông Tám nói thêm.
 
Đặc biệt, trong Nhung hươu Maral chứa đặc biệt nhiều tinh chất Pantocrin, nhiều hơn hẳn so với bất kỳ loài hươu nào bởi lẽ:
 
🔻 Hươu được nuôi ở vùng núi có độ cao 2000m so với mặt nước biển
 
🔻 Thiên nhiên trong lành thuần khiết với khí hậu lạnh đến -40 độ C
 
🔻 Nguồn thức ăn vô cùng phong phú và giàu dinh dưỡng như nấm, thảo dược, cây địa y
 
🔻 Hươu chủ yếu uống nước sông, hồ trong vòng bán kính 1000km không có ống khói công nghiệp
 
Nhờ chất lượng tuyệt vời của Nhung hươu Maral, sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Altai Sibiri đã được người dùng tin tưởng và ủng hộ. Đồng thời, nhận được nhiều chứng nhận từ Bộ Y tế và hiện đang được trưng bày tại Nhà thuốc Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công An.
 
☎ Comment/inbox hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm!
Tìm hiểu thêm về sản phẩm Nhung hươu tại website:
https://altaisibiri.com.vn/san-pham-25232

Hàng chính hãng Altai Sibiri

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào

GỬI BÌNH LUẬN

Bài viết liên quan

TÁC DỤNG CỦA NHUNG HƯƠU ĐỐI VỚI SỨC KHỎE
TÁC DỤNG CỦA NHUNG HƯƠU ĐỐI VỚI SỨC KHỎE
NHUNG HƯƠU TƯƠI MARAL NGA TỐT NHƯ THẾ NÀO?
NHUNG HƯƠU TƯƠI MARAL NGA TỐT NHƯ THẾ NÀO?
TRANG TRẠI HƯƠU MARAL TẠI NÚI ALTAI SIBERIA LIÊN BANG NGA
TRANG TRẠI HƯƠU MARAL TẠI NÚI ALTAI SIBERIA LIÊN BANG NGA
📋 CẨM NANG SỬ DỤNG NHUNG HƯƠU TƯƠI HIỆU QUẢ NHẤT
📋 CẨM NANG SỬ DỤNG NHUNG HƯƠU TƯƠI HIỆU QUẢ NHẤT