GIẢI PHÁP LÝ TƯỞNG HỖ TRỢ CHO NAM GIỚI YẾU SINH LÝ

Yếu sinh lý là hiện tượng rối loạn sinh lý thường gặp ở các đấng nam nhi. Song trong khám, chữa bệnh, nhiều người vẫn còn nhầm lẫn giữa bệnh lý này và các hiện tượng khác liên quan, dẫn đến nhiều khó khăn và đôi khi là sự đánh đổi.

Là bệnh “khó nói”, hiện nay, yếu sinh lý đã dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Trong buổi hội thảo  "Cập nhật tiến bộ mới trong điều trị Rối loạn cương dương" với các số liệu năm 2017, tình trạng nam giới gặp trục trặc về vấn đề sinh lý tại Việt Nam đang tăng lên từng ngày. Khoảng 20 - 30% nam giới mắc chứng xuất tinh sớm. Thêm vào đó, cứ 100 nam giới trên 30 tuổi thì có đến 30 người bị rối loạn cương dương và 15 người trong số họ có mức độ nghiêm trọng.

Yếu sinh lý là gì mà nguy hiểm đến vậy?

Yếu sinh lý về bản chất là tình trạng “cuộc yêu” diễn ra khó trọn vẹn vì dương vật khó cương cứng, hoặc chỉ có thể cương cứng trong thời gian ngắn. Nếu bàng quan với yếu sinh lý, người mắc có thể bị liệt dương, vô sinh.

Về mặt tinh thần, yếu sinh lý còn có thể ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý, làm cho nam giới luôn cảm thấy mặc cảm, thiếu tự tin hoặc thậm chí né tránh bạn tình.

Làm sao để nhận biết đã mắc bệnh yếu sinh lý?

Các dấu hiệu của người yếu sinh lý không khó nhận biết. Đó có thể là:

  • Dương vật không có khả năng cương cứng hoặc chỉ cương được trong thời gian ngắn, khi “vào cuộc” trở lại thì không cương được nữa
  • Ham muốn tình dục giảm sút, có khi quan hệ cũng không có cảm giác thỏa mãn
  • Khi cương dương, xuất tinh liền xuất hiện cảm giác đau nhức, rát bỏng, khó chịu
  • Cũng có trường hợp, người bị yếu sinh lý xuất hiện triệu chứng xuất tinh sớm. Điều này dẫn đến những hiểu lầm và thất bại trong điều trị yếu sinh lý, khiến tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng.

Bên cạnh đó, các dấu hiệu đi kèm cần chú ý đó là Tiểu đêm, tiểu khó, táo bón; Đau lưng, mỏi gối, rụng tóc nhiều; Có chân đồi mồi, da sạm...

Nguyên nhân gây nào dẫn đến tình trạng yếu sinh lý ở nam giới?

Có rất nhiều nguyên nhân cả chủ quan lẫn khách quan khiến cho nam giới Việt Nam dễ mắc phải bệnh yếu sinh lý.

  • Do thân yếu: Đây là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến yếu sinh lý nam giới. Khi thận - cơ quan bài tiết chất thải độc không đủ lực hoặc “bị ốm” thì các chức năng sinh lý khác cũng “ốm” theo.
  • Do tâm lý: Trong cuộc sống hiện đại, nam giới dễ bị mệt mỏi, căng thẳng, áp lực từ công việc, xã hội. Khi không giải tỏa được cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề sinh lý.
  • Do thói quen hàng ngày:
  • Lạm dụng nhiều chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cần sa… làm cản trở cơ thể tiết testosterone, gây rối loạn sinh lý.
  • Ăn uống thiếu lành mạnh, khoa học: Ăn thực phẩm chứa nhiều muối, chất béo, cay nóng; Uống quá ít nước.
  • Vận động cơ thể: Ít tập luyện thể thao, lạm dụng việc thủ dâm. thức khuya, nhịn tiểu…
  • Do tuổi tác: Khi về già, nồng độ nội tiết nam (testosterone) cũng giảm.

Ngoài ra còn có một lý do có thể tác động đến bộ phận sinh lý nam gây yếu sinh lý đó là do di chứng của phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Giải pháp dành cho nam giới mắc bệnh yếu sinh lý

Chỉ cần nhìn qua về nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý nam là chúng ta đã có thể trả lời cho câu hỏi làm thế nào để tránh, giảm thiểu nguy cơ mắc và chẳng may mắc rồi thì có thể ngăn không diễn biến nặng.

Thứ nhất, hãy bắt đầu lắng nghe cơ thể và chăm sóc cho sức khỏe bằng cách: 

  • Rèn luyện phong cách sống và sinh hoạt tình dục lành mạnh
  • Hạn chế sử dụng chất kích thích. 
  • Tập thể dục đều đặn và ngủ đủ 7-8h/ngày. 
  • Nói không với việc nhịn tiểu.

Thứ hai, hãy tìm đến bác sĩ điều trị tâm lý. Những tưởng rằng tâm lý là liệu pháp bổ sung nhưng lại đóng vai trò then chốt. Bởi lẽ tâm lý có ổn định thì đầu óc mới có thể thư thái để xuất, cương đúng lúc. Đừng để mỗi “cuộc yêu” là những trận chiến căng thẳng như vào phòng thi. Hãy loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, giữ trạng thái lạc quan và đừng ngại nói ra vấn đề mình đang gặp phải.

Thứ ba, quan tâm đến chế độ ăn uống của mình. Hãy hạn chế tiếp nạp các thực phẩm gây ảnh hưởng sinh lý. Thay vì ăn quá cay nóng, ăn mặn hoặc ngọt liên tục, không bổ sung nước thì hãy ăn nhiều thực phẩm tốt cho sinh lý như hàu biển, trứng, bơ, rượu vang đỏ, hạnh nhân, hành tây… 

Đặc biệt, bạn cũng cần bổ sung một số dưỡng chất hỗ trợ vấn đề sinh lý khác có trong nguyên liệu quý Nhung hươu Maral (thuộc vùng núi Altai Siberia) như Các hormone (lộc nhĩ tinh pantocrin, oestrogen, androgen, testosterone). Enzyme (catalase, các men chống oxy hóa). Đây là giải pháp lý tưởng cho những người bị mắc các chứng liên quan đến sinh lý.
yếu sinh lý

THƯƠNG HIỆU NHUNG HƯƠU 10 NĂM TRÊN THỊ TRƯỜNG ALTAI SIBIRI 

Altai Sibiri là công ty dược phẩm với 10 năm thương hiệu trên thị trường, chuyên nhập khẩu, phân phối nguyên liệu nhung hươu hoang dã 100% tại vùng núi Altai Siberia (Liên bang Nga) cho các nhà máy Dược đạt chuẩn GMP như: Dược phẩm TW3, Dược Đông Á, Dược Tuệ Linh, Tuệ Minh, Sao Thái Dương… Đây đồng thời cũng là hệ sinh thái sản xuất các sản phẩm từ nhung hươu cao cấp hướng tới xuất khẩu. Tại Altai Sibiri, Cao ban long là sản phẩm cốt lõi, được nhiều khách hàng tin dùng với sự đảm bảo về chất lượng do Cục An toàn Thực phẩm chứng nhận.

nhung hươu nga

HỘI ĐỒNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC ALTAI SIBIRI

Altai Sibiri lấy chất lượng để trường tồn, vì vậy, các sản phẩm của thương hiệu chúng tôi được đầu tư công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất để xử lý nguồn Nhung hươu thô, cũng như sản xuất ra các chế phẩm từ Nhung Hươu. Altai Sibiri cũng có hội đồng khoa học nghiên cứu sản phẩm uy tín và chuyên nghiệp, bao gồm:

  • Tiến Sĩ Phạm Xuân Ninh- nguyên Viện trưởng viện vi sinh nhiệt đới Việt Nga - Bộ Quốc Phòng
  • Nguyễn Văn Học - Giáo sư, tiến sĩ hoá học 
  • GS Baklaushev Vladimir - Giám đốc trung tâm tế bào gốc Liên Bang Nga
  • Trần Văn Tám - Giám đốc Công ty Altai Sibiri.

Hiện sản phẩm Nhung hươu khô chính hãng nhập khẩu nguyên liệu từ vùng núi Altai Siberia đang được bán tại nhà thuốc bệnh viện Bộ Công an và được sự chấp nhận của Bộ Y tế.

nhung hươu khô nga

Liên hệ NGAY HÔM NAY để không phải hối hận vì phòng bệnh quá muộn! 

Mua sản phẩm Nhung hươu khô Sibiri tại địa chỉ website: https://www.altaisibiri.com.vn/nhung-huou-kho-sibiri-50gr--342552 

Hoặc liên hệ tới số điện thoại: 0338 048 222

Hàng chính hãng Altai Sibiri

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào

GỬI BÌNH LUẬN

Bài viết liên quan

SỨC ĐỀ KHÁNG VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT ️🎯
SỨC ĐỀ KHÁNG VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT ️🎯
KHÔNG BỎ QUA 6 BIỂU HIỆN SUY NHƯỢC CƠ THỂ NGUY HIỂM SAU
KHÔNG BỎ QUA 6 BIỂU HIỆN SUY NHƯỢC CƠ THỂ NGUY HIỂM SAU
CHĂM SÓC TRẺ BỊ SUY DINH DƯỠNG ĐÚNG CÁCH
CHĂM SÓC TRẺ BỊ SUY DINH DƯỠNG ĐÚNG CÁCH
AI MỚI DÙNG ĐƯỢC NHUNG HƯƠU TƯƠI?
AI MỚI DÙNG ĐƯỢC NHUNG HƯƠU TƯƠI?