Chính sách xử lý khiếu nại

Công ty Altai Sibiri xin gửi tới Quý khách hàng chính sách xử lý khiếu nại như sau: 

- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Vui lòng liên hệ số Hotline 0913310313 để được xử lý kịp thời.

Hàng chính hãng Altai Sibiri

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào

GỬI BÌNH LUẬN

Bài viết liên quan

Chính sách vận chuyển và giao nhận
Chính sách vận chuyển và giao nhận
Chính sách bảo mật thông tin
Chính sách bảo mật thông tin
Chính sách kiểm hàng
Chính sách kiểm hàng
Chính sách đổi/ trả và hoàn tiền
Chính sách đổi/ trả và hoàn tiền