🍃NẤM CHAGA - THẢO DƯỢC QUÝ HIẾM HỖ TRỢ ĐẨY LÙI UNG THƯ

💢Ung thư là căn bệnh thế kỷ, là nỗi lo của mọi gia đình, mọi công dân thời nay. Bởi ngày càng có nhiều yếu tố tác động từ bên ngoài ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe con người như: hóa chất gây ung thư, virus, chất phóng xạ, kích thích tố, ...Ung thư cũng khó tránh khỏi nếu cơ thể bạn có tổn thương viêm mạn tính hay gen đột biến di truyền,...Dù là nguyên nhân gì, khi đã mắc phải căn bệnh ung thư, sức khỏe người bệnh có chuyển biến xấu rất nhanh và ngay lập tức cần đưa vào điều trị bằng thuốc kháng ung thư (hóa trị) và tiến hành các đợt xạ trị. Đây là sẽ thời gian cơ thể yếu ớt và suy kiệt do tác dụng phụ của thuốc và các đợt trị liệu trên cơ thể. Không chỉ vậy, hóa trị, xạ trị hay phẫu thuật cắt khối u ung thư là chưa đủ, người bệnh cần có dùng thêm những thực phẩm chức năng được kê đơn theo chỉ định của bác sĩ để hỗ trợ tiêu diệt mầm ung thư và hồi phục. 

💢Trong những thực phẩm chức năng hỗ trợ người mắc bệnh ung thư, Nấm Chaga là một trong những cái tên thường xuyên được người bệnh tìm đến và sử dụng kết hợp để tăng khả năng điều trị và khả năng hồi phục cho cơ thể. 

NẤM CHAGA - LOÀI THẢO MỘC TỰ SINH TRƯỞNG VÀ PHÁT TRIỂN MẠNH MẼ TRONG KHÍ HẬU KHẮC NGHIỆT 💦💦💦

Nấm Chaga hay còn gọi là Nấm Bạch Dương, là một loại Nấm thuộc họ Hymenochaetaceae, có hình dáng giống như một khối than đen cứng, xù xì ký sinh trên thân cây Bạch Dương ở nhiều khu rừng tại Nga, Hàn Quốc, Mỹ, Alaska,..

Nấm Chaga có nguồn gốc chủ yếu ở Nga, nằm tập trung rất nhiều ở vùng núi vàng Altai Siberia của Liên Bang Nga. Đây là vùng núi có đặc điểm khí hậu hàn đới, nhiệt độ xuống tới -45 độ C, chính trong điều kiện này, Nấm Chaga lại có thể sinh trưởng và phát triển mạnh mẽ. Đặc tính này vốn đã cho thấy một sự kiên cường phát triển của một loại thảo mộc, dường như rất giống với sự kiên cường và chống lại bệnh tật của những bệnh nhân đang điều trị ung thư. Ngoài ký sinh trên cây Bạch Dương thì nấm Chaga còn ký sinh trên vỏ và thân cây gỗ cứng; một cây Nấm Chaga trưởng thành có thể nặng lên tới 16kg và cây Nấm ở độ tuổi trưởng thành lên tới 20 năm.

Hiện tại, Nấm Chaga được nhiều quốc gia biết đến và sử dụng rộng rãi như một loại thực phẩm chức năng, một loại thuốc để phòng ngừa và điều trị căn bệnh ung thư và tiểu đường. Điển hình như một số quốc gia ở Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam,..

🤔 VÌ SAO NẤM CHAGA ĐẨY LÙI VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ Ở NGƯỜI 

Trong Nấm Chaga chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như adaptogen, steroid, polyphenol, melanin (sắc tố đen), superoxide dismutase và triterpene: betulin, inotodiol, lupeol, axit betulinic, beta-glucan-polysaccharid, phytonutrients, 29 chuỗi dài polysaccharide, liên kết protein xylo galacto glucan. Ergosterol, ergosterol peroxide, axit tramtonolinic, chất xơ, SOD, khoáng chất, các vitamin, đường glucan B, cellulose. Bên cạnh đó là các nguyên tố vi lượng như Zi, Sr, Zn, Cu, B, Mg, Ge, Ba, Sn, Ca, K, P, Si, Al, Au, Mo, Ni, Co, Fe, Cr, Va, Ti,..

📌 Nấm Chaga đã được áp dụng lâu đời vào các bài thuốc Đông Y tại Nga. 

Nấm Chaga là chế phẩm được sử dụng lâu đời của người dân phía Bắc và miền Trung nước Nga để phòng ngừa, hỗ trợ điều  trị các bệnh đường tiêu hóa và thậm chí là ung thư. Theo truyền thuyết, hoàng tử Nga Vladimir Monomakh đã thoát khỏi bệnh ung thư nhờ loại nấm này. Nấm Chaga kết  hợp với các loại thảo mộc khác đã chữa lành loét của dạ dày và tá tràng. Nấm Chaga cũng được sử dụng để điều trị các bệnh về gan, mật, bệnh về hệ tiết niệu và cơ quan sinh dục nữ, rối loạn thần kinh và các bệnh tim mạch (G. Romanova, 2001). 

Ở khu vực rừng, người ta uống trà từ nấm Chaga trị chứng rối loạn dạ dày, đầy hơi và đau bụng. Các thợ săn và kiểm lâm dùng trà từ Chaga rất phổ biến. Uống trà Chaga trong lúc đói, làm giảm sự mệt mỏi, tiếp thêm sinh lực, cải thiện sức khỏe tổng thể và tăng  khả năng làm việc. Ở một số vùng, người dân thay vì trà từ các thảo mộc và nguồn gốc khác thì uống Chaga. Có một chú ý rằng, ở những vùng này, số bệnh nhân mắc bệnh ung thư ít hơn so với những vùng khác. Nấm Chaga được sử dụng như một tác nhân thực sự tích cực để cải thiện sự cân bằng của cơ thể con người. Bệnh nhân có thể  uống nấm Chaga trong trường hợp cần hạ huyết áp hoặc điều hòa tĩnh mạch. Dịch hãm từ nấm Chaga có thể giúp điều trị bệnh nha chu, eczema, viêm da, bệnh vẩy nến. Khi hít nấm Chaga kết hợp với các thảo mộc có thể làm giảm tình trạng viêm các khối  u thanh quản, tạo điều kiện hô hấp tốt hơn. Đối với các vết trầy xước, vết cắt được rắc  bột nấm Chaga có thể làm ngừng sự mưng mủ vết thương. 

📌 Những nghiên cứu về công dụng của Nấm Chaga trong điều trị ung thư

Nhiều nghiên cứu gần đây cũng cho thấy Nấm Chaga có khả năng hỗ trợ phòng ngừa và làm chậm lại sự phát triển của tế bào ung thư. Chaga rất giàu chất chống ô xy hóa (antioxidant) - chất giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào do các gốc tự do hoặc chất ô xy hóa gây ra. Khi cơ thể không thể sản sinh đủ chất chống ô xy hóa thì căng thẳng ô xy hóa (oxidative stress) xảy ra, dẫn đến ung thư và một loạt các vấn đề sức khỏe khác. Chaga sẽ bổ sung chất chống ô xy hóa kịp thời để cơ thể khoẻ mạnh đến từng tế bào, theo Healthline.

Nghiên cứu năm 2009 ghi nhận triterpene, các hợp chất có nhiều trong chaga, có khả năng khiến tế bào khối u tự hủy, trong khi không ảnh hưởng gì đến các tế bào khỏe mạnh

Những chế phẩm từ nấm Chaga được sản xuất tại Trung tâm Nghiên cứu về  Ung thư Liên bang Nga mang tên N.N. Blokhin thuộc Viện Hàn lâm Y học Liên bang  Nga. Các chế phẩm này được dùng để phòng bệnh với mục đích tăng cường hiệu quả  phòng ngừa và điều trị các bệnh mãn tính, trong đó có ung thư. Trong những năm gần  đây, các chế phẩm được sản xuất từ nấm Chaga có nhiều ứng dụng để cải thiện trạng thái suy giảm miễn dịch thứ cấp, kết hợp trong điều trị bệnh nhân ung thư, bệnh vẩy nến và các bệnh khác.

📌 Những trường hợp chữa được ung thư nhờ Nấm Chaga 

Khi quan sát tác dụng của những bệnh nhân bị ung thư dạ dày giai đoạn 4, đã đem đến kết quả đáng kinh ngạc. Năm 1959, GS. P.K. Bulatov đã tiến hành quan sát trên 47 bệnh nhân ung thư  dạ dày giai đoạn IV. Khi điều trị bằng nấm Chaga, các triệu chứng đau bụng, nôn  mửa, ợ hơi, ợ nóng, mất cảm giác ngon miệng, chảy máu dạ dày, không quan tâm đến  môi trường xung quanh… dần mất đi ở những bệnh nhân này. 

Trong tất cả các bệnh nhân, ngoại trừ 36 người bị nặng, nấm Chaga cho thấy  một sự cải thiện rõ rệt cảm giác và tình trạng chung của sức khỏe: ở bệnh nhân xuất  hiện một tâm trạng vui vẻ và thường được duy trì đến khi mất, có cảm giác thèm ăn,  cảm giác đau giảm bớt ở một số người.

Tất nhiên, Nấm Chaga chỉ là một yếu tố kết hợp với các phương pháp hỗ trợ chữa trị ung thư khác và thời gian kéo dài sự sống của bệnh nhân ung thư còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: trạng thái ban đầu của bệnh, tốc độ di căn của tế bào ung thư, thời gian trị bệnh bằng nấm Chaga…

⛔NGƯỜI BÌNH THƯỜNG, KHÔNG BỊ BỆNH CÓ THỂ DÙNG NẤM CHAGA HAY KHÔNG? 

Người bình thường, không bị ung thư cũng có thể dùng nấm Chaga. Nấm Chaga chứa nhiều vitamin B, chất flavonoid, khoáng chất, superoxide dismutase, enzyme, axit pantothenic chromogenic, các khoáng chất tự nhiên như: đồng, canxi, kali, mangan, kẽm và sắt… có tác dụng hỗ trợ:

  • Ngăn chặn quá trình lão hóa của cơ thể, ngăn chặn sự hình thành các gốc tự do.
  • Giúp lọc máu hiệu quả. 
  • Giúp ổn định đường huyết trong máu, giúp người bệnh tránh được các bệnh về tim mạch.
  • Giảm tối đa các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa.
  • Giảm căng thẳng, stress ở những người làm việc đêm hoặc áp lực công việc quá cao

Theo Healthline.

⛔CÁCH SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO 

Nấm Chaga sau khi được thu hoạch tại vùng núi Altai Siberia, Nga sẽ được sấy khô và bảo quản. Nấm sẽ được đóng hộp các cách để sử dụng gồm: nấu nước uống hoặc pha uống trực tiếp. 

  • Nấu nước uống: Mỗi mảnh nấm nhỏ có thể nấu với 2,5 lít nước. Nên uống mỗi ngày khoảng trên 600 ml, uống vào buổi sáng hàng ngày thay nước và buổi chiều hoặc trước khi đi ngủ.
  • Pha uống trực tiếp: Cho 10g nấm thái mỏng vào bình tích ủ, rót nước sôi vào và để ngấm khoảng 40 - 60 phút. Uống hết lại rót tiếp nước sôi cho đến khi nhạt màu.

Lưu ý: Bã nấm sau khi uống xong có thể mang phơi khô rồi ngâm rượu uống rất tốt.

Nấm Chaga của Altai Sibiri được nhập khẩu chính hãng từ vùng núi Altai Siberia tại Liên Bang Nga. Altai Sibiri là đơn vị uy tín nhất hiện nay nhập khẩu và phân phối sản phẩm Nấm Chaga tại Việt Nam. Với nhiều công dụng hữu hiệu trong bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là hỗ trợ điều trị ung thư, Nấm Chaga của Altai Sibiri được rất nhiều khách hàng tin dùng và để lại những phản hồi tích cực. Sản phẩm còn được bán tại quầy thuốc của Bệnh viện Y học Cổ truyền Bộ Công An. 

 

LIÊN HỆ MUA NGAY SẢN PHẨM NẤM CHAGA CHÍNH HÃNG CỦA ALTAI SIBIRI 

Để đặt mua sản phẩm Nấm Chaga, vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0338 048 222.

📌Công ty Altai Sibiri Việt Nam

🏠 Cơ sở 1: 295 Hoàng Hoa Thám - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội.

🏠 Cơ sở 2: Bệnh viện Y học Cổ truyền Bộ Công An - 278 Lương Thế Vinh, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội

60-2

 

NẤM CHAGA - THẢO DƯỢC QUÝ HIẾM ĐẨY LÙI UNG THƯ

Hàng chính hãng Altai Sibiri

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào

GỬI BÌNH LUẬN

Bài viết liên quan

SỨC ĐỀ KHÁNG VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT ️🎯
SỨC ĐỀ KHÁNG VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT ️🎯
BỆNH THIẾU MÁU Ở NỮ GIỚI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?
BỆNH THIẾU MÁU Ở NỮ GIỚI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?
GIẢI PHÁP LÝ TƯỞNG HỖ TRỢ CHO NAM GIỚI YẾU SINH LÝ
GIẢI PHÁP LÝ TƯỞNG HỖ TRỢ CHO NAM GIỚI YẾU SINH LÝ
AI MỚI DÙNG ĐƯỢC NHUNG HƯƠU TƯƠI?
AI MỚI DÙNG ĐƯỢC NHUNG HƯƠU TƯƠI?